Tuesday 31 January 2017

# Main Tainu Samjhawaan /मैं तेनु समझावां



चित्रपट / एल्बम : हम्प्टी शर्मा की दुल्हनिया (2014)
संगीतकार : शरीब तोशी
गीतकार : कुमार
गायक/ गायिका  : अरिजीत सिंह, श्रेया घोषाल

मैं तेनु समझावां की, न तेरे बिना लगदा जी
तू की जाने प्यार मेरा, मैं करूँ इंतजार तेरा
तू दिल, तुइयो जान मेरी

मेरे दिल ने चुनलईयाने, तेरे दिल दिया राहां
तू जो मेरे नाल तू रहता, तुरपे मेरीया साहां
जीना मेरा, हाए, हुण है तेरा, की मैं करां
तू कर ऐतबार मेरा, मैं करूँ इन्तज़ार तेरा
तू दिल तुइयो जान मेरी
मैं तैनु समझावां की...

वे चंगा नईयों कीता बीवा
वे चंगा नईयों कीता बीवा
दिल मेरा तोड़ के
वे बड़ा पछताईयां अखाँ
वे बड़ा पछताईयां अखाँ
नाल तेरे जोड़ के

तेनु छड्ड के कित्थे जावां, तू मेरा परछावां
तेरे मुखड़े विच ही मैं तान, रब नु अपने पावां
मेरी दुआ हाय, सजदा तेरा करदी सदा
तू सुन इक़रार मेरा, मैं करूँ इंतज़ार तेरा
तू दिल तुइयो जान मेरी
मैं तैनु समझावां की...

No comments:

Post a Comment